NEW Bài Viết Về Chuyến Du Lịch Bằng Tiếng Anh Hay Nhất, Cách Viết Đoạn Văn Tiếng Anh Về Chuyến Du Lịch

Hi quý vị. Today, AZ PET xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh cuộc sống qua bài viết Bài Viết Về Chuyến Du Lịch Bằng Tiếng Anh Hay Nhất, Cách Viết Đoạn Văn Tiếng Anh Về Chuyến Du Lịch

Phần lớn nguồn đều được lấy ý tưởng từ các nguồn website nổi tiếng khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc bài viết này ở nơi yên tĩnh cá nhân để có hiệu quả tốt nhất
Tránh xa toàn bộ những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update hàng tháng

https://www.youtube.com/watch?v=Yv87gJ300RA

Một trong những chủ đề thú vị và không kém phần hấp dẫn chính là du lịch. Có rất nhiều chủ đề khác nhau về du lịch như viết về địa điểm du lịch bằng tiếng anh, hoặc nêu cảm nghĩ về địa điểm du lịch nổi tiếng, v.v. viết về chuyến đi chơi, du lịch bằng tiếng anh Nó cũng là một chủ đề rất phổ biến. Vậy viết chủ đề này như thế nào để hay và thu hút người đọc, hãy cùng Báo Song ngữ khám phá nhé!

Cách viết về một chuyến đi, du lịch bằng tiếng Anh

Tùy theo chủ đề, yêu cầu viết đoạn văn hay bài văn mà bạn có thể sửa đổi cách viết cho phù hợp.

Bạn đang xem: Các bài viết về du lịch bằng tiếng anh

Đối với một bài văn, bạn nên đảm bảo cấu trúc 3 phần: mở đầu, thân bài và kết luận

Khai mạc

Bạn nên giới thiệu sơ qua về tour này, tour này như thế nào?

Đây là chuyến đi tuyệt vời nhất mà tôi đã từng tham gia. (Đây là chuyến đi tuyệt vời nhất mà tôi từng có!)

Cơ thể người

Trong phần này, bạn nên trình bày cụ thể về thời gian bạn đã đi du lịch hoặc đi chơi. Bạn đến đó bằng cách nào? Những hoạt động nào đã diễn ra trong chuyến đi đó?

Một số câu mẫu bạn có thể sử dụng là:

Trong kỳ nghỉ vừa rồi, tôi được bố mẹ cho phép đi du lịch thành phố Đà Lạt (Trong kỳ nghỉ hè vừa rồi tôi được bố mẹ cho đi du lịch Đà Lạt).

Mỗi năm, tôi đi du lịch đến các điểm đến khác nhau. Năm ngoái, tôi đến Hà Nội. (Mỗi năm tôi đi du lịch một nơi khác nhau, năm ngoái tôi đã được đặt chân đến Hà Nội)

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố thú vị và. Đây cũng là lý do mà tôi chọn nơi đây để tổ chức đi chơi cho gia đình vào dịp Tết Trung thu vừa qua (Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố thú vị và nhộn nhịp. Tôi chọn nơi đây để tổ chức cho gia đình đi chơi vào dịp Trung thu vừa qua- Lễ hội mùa thu.)

Kết thúc

Liệt kê những kinh nghiệm nhận được sau chuyến đi.

Một số bài văn mẫu về chuyến đi chơi, du lịch bằng tiếng Anh

Mẫu 1: Viết về chuyến đi của bạn đến Đà Lạt bằng tiếng Anh

*

Trước đây, tôi đã có một chuyến du lịch Đà Lạt tuyệt vời, mọi thứ ở đó khiến tôi cảm thấy rất thoải mái.

(Gần đây tôi đã có một chuyến đi tuyệt vời đến Đà Lạt, mọi thứ ở đó khiến tôi cảm thấy rất thoải mái.)

Tôi ở TP.HCM, tôi thường thấy mọi người đi từ TP.HCM đến Đà Lạt bằng xe máy. Tuy nhiên, tôi chọn phương án an toàn hơn là đi xe khách. Nếu bạn đi vào ban đêm, bạn chỉ mất khoảng 5 tiếng là đến Đà Lạt.

(Mình ở TP.HCM, thường thấy mọi người hay xách ba lô từ TP.HCM lên Đà Lạt. Tuy nhiên, mình chọn cách an toàn hơn là đi xe khách, nếu chạy xe ban đêm thì chỉ mất khoảng 5 tiếng là đến nơi). . Đà Lạt.)

Ấn tượng đầu tiên của tôi khi đến Đà Lạt là thời tiết khá lạnh. Tôi thuê khách sạn 3 sao, tuy nhiên vào phòng thì không thấy máy lạnh đâu cả. Không khí lạnh nên họ không có máy lạnh?

(Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Đà Lạt là thời tiết, thời tiết ở đây khá lạnh, tôi thuê khách sạn 3 sao, tuy nhiên vào phòng thì không thấy máy lạnh đâu cả, phải không? không khí đã lạnh nên họ không lắp máy điều hòa?)

Tôi ở đó 3 ngày 2 đêm, đồ ăn ở Đà Lạt khá ngon, phong cảnh cũng rất đẹp. Đặc biệt, người dân rất thân thiện.

(Tôi ở đó 3 ngày 2 đêm, đồ ăn ở Đà Lạt khá ngon, phong cảnh cũng rất đẹp. Đặc biệt, người dân ở đó rất thân thiện.)

Có lẽ tôi sẽ trở lại Đà Lạt vào một ngày không xa.

(Có lẽ tôi sẽ trở lại Đà Lạt vào một ngày không xa.)

Văn mẫu 2: Viết về một chuyến đi tham quan Hà Nội bằng tiếng Anh

Khi chưa ra Hà Nội, trong đầu tôi luôn nghĩ đến khung cảnh cổ kính và tô phở nóng.

Xem thêm:

(Khi chưa đến Hà Nội, tâm trí tôi luôn nghĩ đến khung cảnh cổ kính và tô phở nóng hổi).

Khi đặt chân đến Hà Nội, điều đầu tiên tôi cảm nhận được là sự yên tĩnh, tiếng xe rất êm tai.

(Khi đến Hà Nội, điều đầu tiên tôi cảm nhận được là sự yên bình, tiếng xe nghe thật êm tai.)

Mình ở Hà Nội khoảng 5 ngày, ngày đầu tiên khám phá mọi ngóc ngách của Hà Nội, ngày thứ 2, thứ 3 mình đi thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng. Và tôi đã dành những ngày còn lại để khám phá những món ăn đặc sản ở Hà Nội.

(Tôi ở Hà Nội khoảng 5 ngày, ngày đầu tiên tôi khám phá tất cả các ngóc ngách của Hà Nội, ngày thứ 2 và thứ 3 tôi đi thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng ở đó. Và tôi đã dành những ngày còn lại để khám phá những nét đặc sắc ở Hà Nội). )

Đây là chuyến du lịch mà tôi cảm thấy hài lòng nhất từ ​​trước đến nay.

(Đây là chuyến đi mà tôi cảm thấy hài lòng nhất từ ​​trước đến nay.)

Bài văn mẫu 3: Viết về một chuyến thăm ở Hồ Chí Minh

*

Người ta thường nói TP.HCM chỉ là nơi phát triển sự nghiệp, rất ít người chọn TP.HCM làm điểm du lịch. Và tôi cũng nghĩ như vậy, tôi nghĩ HCM bụi bặm và không thích hợp để đi du lịch. Tuy nhiên, gia đình tôi ở quê, chưa có dịp lên TP.HCM bao giờ. Vì vậy, dịp Tết Trung thu vừa rồi, gia đình tôi đã chọn thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến để đi du lịch.

(Người ta nói, TP.HCM chỉ là nơi để phát triển sự nghiệp, còn rất ít người chọn TP.HCM làm điểm du lịch. Tuy nhiên, gia đình tôi ở quê và chưa từng có dịp lên TP.HCM. Thế là vừa rồi. -Mùa Thu, cả nhà mình chọn Hồ Chí Minh là nơi đi chơi)

Chúng tôi chọn trung thu để tham quan vì có nhiều địa điểm trang trí trung thu như phố lồng đèn, cầu ánh sao, công viên Đầm Sen, nhà thiếu nhi thành phố,…

(Chúng tôi chọn trung thu để tham quan vì có nhiều điểm trang trí trung thu hoành tráng như phố lồng đèn, cầu ánh sao, đầm sen, nhà thiếu nhi thành phố, …)

Ngoài những địa điểm trên, chúng tôi còn đến bưu điện thành phố, nhà hát thành phố và tham quan tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81.

(Ngoài những địa điểm trên, chúng tôi còn đến bưu điện thành phố, nhà hát thành phố và thăm tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81.)

Sau chuyến đi chơi này, tôi cảm thấy HCM là một địa điểm du lịch khá thú vị

(Sau chuyến đi chơi này, tôi cảm thấy HCM là một địa điểm du lịch thú vị.)

Kết thúc

Báo Song ngữ đã hướng dẫn bạn cách viết về một chuyến đi chơi, du lịch bằng tiếng Anh. Hi vọng với những thông tin trên, các bạn có thể viết được một bài văn hoàn chỉnh về chủ đề này.

Thể loại: Chung

Nguồn tổng hợp

from Duy Pets https://ift.tt/2YnROBM

Published by Pets Duy

Poodle là giống cún rất được ưa chuộng chọn lựa làm thú cưng trong gia đình nhờ ngoại hình vô cùng đáng yêu của nó. K chỉ vậy, Poodle rất thông minh, nhanh nhẹn và tình cảm đối với chủ nhân. Giống Poodle là loài cún rất dễ nuôi và chăm nom, chúng có thể sống tốt trong các không gian nhỏ cả thành phố và nông thôn. Bài viết Hôm nay mọi người cùng tìm hiểu 1 số phương pháp để chọn lựa được cún Poodle tốt cùng cách chăm chút chúng hàng ngày. Liên hệ Duy Trương chủ của Duy Pets ngay Website:https://duypets.com Di động: 0976666156 Địa chỉ: Hẻm 84 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started